Sửa nhà tại Hoàn Kiếm

Một công việc vô cùng phức tạp, đôi khi còn khó khăn hơn cả xây mới đó chính là sửa chữa, cải tạo. Đời sống ngày càng cao nên ai cũng muốn những ngôi nhà của mình luôn luôn tươi đẹp, tạo điều kiện sống tốt nhất cho mình và mọi người trong gia đình.

Nhà cửa sạch đẹp, khang trang cũng là niềm tự hào của bạn khi mà mỗi thành viên trong gia đình có dịp mời bạn bè, đồng nghiệp của mình về nhà chơi. Từ đó nhu cầu Sửa nhà tại Hoàn Kiếm cũng trở nên phổ biến hơn trên địa bàn thành phố. Hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi - công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà ở, tự tin làm hài lòng mọi khách hàng.

Nhận tư vấn các hạng mục Sửa nhà tại Hoàn Kiếm


Khách hàng không còn lo âu, hay băn khoăn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa nhà chất lượng bởi Dương Gia là một công ty có bề dày lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, sửa chữa, cải tạo,... Mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa nhà chất lượng cao chính là phương châm làm việc của chúng tôi:


  • Phá bỏ cầu thang cũ và di chuyển sang vị trí mới.
  • Mở rộng hoặc thu hẹp khu vệ sinh, xây thêm vệ sinh
  • Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
  • Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.
  • Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
  • Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
  • Tháo bỏ tôn cũ, thay tôn mới
  • Tư vấn thiết kế đóng trần, vách thạch cao
  • Bả matit, sơn nước trong, ngoài nhà


Cải tạo, Sửa chữa nhà tại quận Hoàn Kiếm cũ trở nên khang trang, tiện nghi


Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn sửa chữa nhà, công trình xây dựng cũ thành những ngôi nhà, các công trình xây dựng hoàn toàn mới và hiện đại, tiện nghi và an toàn.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm đã đồng hành cùng công ty trong lĩnh vực sửa chữa nhà từ những năm đầu tiên. Công ty tuyển chọn rất kỹ lưỡng, gắt gao từ những vòng đầu. Anh Hà Anh chia sẻ về quá trình tuyển chọn: “Những công nhân vượt qua mới được ký kết hợp đồng lao động dài hạn. Nhờ vậy mà Dương Gia sở hữu đội ngũ nhân công đông đảo và có tay nghề cao”.

Quy trình Sửa nhà tại Hoàn Kiếm uy tín, trách nhiệm


Công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia khác hoàn toàn với sự chuyên nghiệp và uy tín, khác với những đội thợ xây, thợ hồ lẻ, hoạt động theo nhóm nhỏ vài ba người, đến đo đạc và báo giá theo cảm tính, không rõ ràng. Mọi công việc từ A - Z chúng tôi luôn có quy trình làm việc khoa học và cụ thể, mang tới cho quý khách sự hài lòng về chất lượng công trình. Cụ thể là sẽ theo các bước như sau:

Khách hàng gọi tới hotline của công ty, nhân viên của Dương Gia sẽ hẹn lịch làm việc. Các kiến trúc sư, kỹ sư sẽ tới công trình của khách hàng để khảo sát thực tế và phác thảo bản vẽ sửa chữa, cải tạo. Dựa vào bản vẽ, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể, minh bạch từng hạng mục. Khi khách hàng đồng ý, Dương Gia sẽ tiến hành ký hợp đồng sửa chữa.

Chúng tôi bám sát hợp đồng để tiến hành sửa chữa. Quá trình đảm bảo được giám sát nghiêm ngặt để không phụ sự tin tưởng của khách hàng đã lựa chọn Dương Gia. Các thợ thi công sửa chữa, cải tạo công trình cẩn thận.

Tiến hành nghiệm thu công trình và thanh toán hợp đồng, đưa công trình vào sử dụng. Trong thời gian bảo hành nếu có vấn đề phát sinh, Dương Gia sẽ lập tức cử nhân viên tới khắc phục.""

Làm tốt mọi công trình Sửa nhà tại Hà Nội


Là công ty hàng đầu trong ngành xây dựng, chúng tôi hiểu được những vấn đề nhà ở mà khách hàng cần khắc phục. Không phải công ty sửa chữa nhà, thợ sửa chữa nhà Hà Nội nào cũng làm được tốt mọi công trình. Dương Gia đã mạnh dạn đầu tư nhiều máy móc hiện đại, ưu việt đến từ các nước Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản,... để phục vụ cho công tác thi công. Máy nhỏ gọn, tiện lợi, nhiều chức năng vượt trội là ưu thế của Dương Gia khi sửa chữa, cải tạo nhà ở.

Hỗ trợ chi phí Sửa nhà tại Hoàn Kiếm


Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Dương Gia đã hỗ trợ giá cho bà con từ 5-10%, đẩy giá sàn còn mức thấp nhất. Mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ sửa nhà với giá thành rẻ nhất, đảm bảo. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, phù hợp với thu nhập của khách hàng. Chúng tôi còn tiến hành báo giá chi tiết từng hạng mục công trình. Công khai và minh bạch giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn dịch vụ.Yên tâm với chế độ bảo hành Sửa nhà tại Hoàn Kiếm

Khi cung cấp dịch vụ khách hàng có thể kiểm tra chất lượng mà chúng tôi thi công. Dương Gia cũng sẽ có hợp đồng bảo hành trong thời gian nhất định để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cam kết trong thời gian bảo hành, nếu có sự cố nào xảy ra về chất lượng dịch vụ bên công ty chúng tôi sẽ khắc phục sửa chữa mà không mất thêm chi phí. Giúp khách hàng sửa chữa nhà, yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ Sửa nhà tại Hoàn Kiếm


“Thợ thi công của Dương Gia đã cải tạo nhiều loại công trình lớn nhỏ, mức độ phức tạp khác nhau. Do đó họ có rất nhiều kinh nghiệm sửa chữa. Công trình nhà bác được sửa chữa rất nhanh nhưng cũng vô cùng chất lượng. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Bác rất hài lòng với dịch vụ”

“Được bạn bè giới thiệu, tôi đã quyết định lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói của Dương Gia. Quá trình làm việc rất thuận lợi, 2 bên hợp tác vui vẻ, thoải mái. Quá trình thi công nhanh gọn và chất lượng. Giá thành cũng phù hợp với thu nhập của gia đình. Ngoài ra công ty còn có chính sách bảo hành cho công trình dài hạn. Tôi rất hài lòng với dịch vụ của công ty”

Liên hệ Sửa nhà tại Hoàn Kiếm tại công ty Xây Dựng Dương Gia


Khi có điều gì bất thường đến với ngôi nhà của bạn, hãy nhanh chóng gọi đến công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia. Dịch vụ Sửa nhà tại Hoàn Kiếm của chúng tôi cam kết đem lại chất lượng hiệu quả, uy tín cao. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:


  • Hotline: 086.8181.068
  • Địa chỉ: Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội
Previous Post
Next Post

post written by: