Sửa nhà trọn gói tại Cát Linh

Trong thời đại các công ty thiết kế - xây dựng đang ngày càng mở rộng và phát triển, việc tìm cho mình một chỗ đứng trên thị trường là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, nhân viên của Dương Gia đều tuân theo phương châm làm việc là hết lòng, trách nhiệm với công trình nhà ở của khách hàng. Nhiệt tình hỗ trợ tư vấn, đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Dương Gia. Vì vậy, với hơn 20 năm kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Cát Linh của chúng tôi. Với đội ngũ nhân công kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể cải tạo những dấu hiệu hư hỏng trong căn nhà của bạn.


Tự hào là lựa chọn số 1 về dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Cát Linh


Song hành cùng người dân Hà Nội gần 20 năm trong lĩnh vực sửa chữa nhà, công ty chúng tôi hiểu rõ được từng cấu trúc xây dựng của người dân nơi đây. Nhờ đó mà Dương Gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa nhà, trở thành lựa chọn số 1 của người dân đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Các dịch vụ sửa chữa, cải tạo chúng tôi cung cấp bao gồm:

  • Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.
  • Thiết kế thi công nội thất công trình.
  • Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
  • Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.
  • Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
  • Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox
  • Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.

Đội ngũ nhân công Sửa nhà trọn gói tại Cát Linh với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề


Dương Gia luôn mang đến các chuyên gia tốt nghiệp các trường đại học top đầu về xây dựng và kiến trúc. Anh Hoàng Dũng, kỹ sư xây dựng đang sống tại khu vực quận Cầu Giấy chia sẻ: “Việc thi tuyển vào Dương Gia là cực kì khắt khe, vì vậy mà đội ngũ nhân công của công ty đều là những người có kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về lĩnh vực xây dựng. Do đó Dương Gia có thể đảm bảo hoàn thành thi công những hạng mục khó nhất”.

Không những vậy, Dương Gia phát triển với phương châm làm việc là trách nhiệm với công trình của khách hàng. Công nhân của chúng tôi luôn làm việc với thái độ vui vẻ và thân thiện.

Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu Sửa nhà trọn gói tại Cát Linh


  • Quy trình 1: Khách hàng liên hệ về yêu cầu sửa chữa nhà tại Hà Nội tới bộ phận chăm khóc khách hàng. Nhân viên của Dương Gia sẽ tiếp nhận yêu cầu.
  • Quy trình 2: Nhân viên của chúng tôi sẽ hẹn lịch đến công trình khảo sát cụ thể. Các chuyên gia sau khi khảo sát sẽ phân tích, đưa ra những phương án sửa chữa phù hợp nhất.
  • Quy trình 3: Các kiến trúc sư sẽ lên kế hoạch cho từng hạng mục, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công,…một cách cụ thể và chi tiết nhất. Sau khi khách hàng đồng ý sẽ tiến hành triển khai thi công. Quá trình sửa chữa sẽ được giám sát chặt chẽ, cẩn thận.
  • Quy trình 4: Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm gia chủ vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán hợp đồng

Máy móc, trang thiết bị Sửa nhà trọn gói tại Cát Linh với nhiều tính năng vượt trội


Dương Gia đã ký kết hợp đồng về nhập khẩu máy móc, thiết bị với các nước hàng đầu thế giới về công nghệ như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Các hệ thống trang thiết bị đều rất hiện đại, dễ sử dụng, hỗ trợ đắc lực cho nhân công khi tham gia thi công Sửa nhà trọn gói tại Cát Linh. Các máy xúc, khoan, ủi, cắt với tính năng vượt trội, hiện đại, mang đến sự tinh tế, hiệu quả khi sửa chữa các công trình. Máy móc vận hành nhẹ nhàng, trơn tru và không làm ảnh hưởng đến công trình phụ xung quanh, gây tiếng ồn khó chịu cho mọi người.

Biến ngôi nhà trở nên khang trang với dịch vụ Sửa nhà Đống Đa giá rẻ


Dương Gia cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ nhằm mục đích phục vụ khách hàng sửa chữa, cải tạo tất cả các hạng mục liên quan đến ngôi nhà của mình, biến ngôi nhà từ cũ sang mới mà vẫn tiết kiệm được rất nhiều chi phí về tiền bạc và thời gian. Giá chúng tôi đưa ra luôn rẻ hơn thị trường từ 5-10%.Khách hàng hài lòng với chế độ bảo hành Sửa nhà trọn gói tại Cát Linh

Cho tới nay, Dương Gia đã tiến hành thi công, nâng cấp hơn 3000 căn hộ tại Hà Nội, làm hài lòng nhiều khách hàng. Chúng tôi tự hào có chính sách bảo hành dài hạn 100% đối với từng hạng mục công trình. Trong quá trình đưa vào sử dụng, nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, chúng tôi sẽ lập tức cử nhân viên tới khắc phục. Dương Gia luôn muốn khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, ngay cả sau khi thi công công trình.

Sửa nhà trọn gói tại Cát Linh khang trang và tiện nghi nhất


“Nhà cô xây từ những năm 2000, do đó mà bây giờ thiết kế đã có phần lỗi thời. Cô đã lựa chọn dịch vụ của Dương Gia để tân trang lại ngôi nhà của mình. Cô rất hài lòng với lựa chọn của mình. Ngôi nhà cô giờ trông khang trang và hiện đại hơn nhiều”

“Tôi đã tin dùng dịch vụ của Dương Gia nhiều năm nay. Quá trình làm việc rất thoải mái, nhân công nhiệt tình, trách nhiệm. Chi phí rẻ, đặc biệt tôi được hỗ trợ thêm vì là khách hàng thân thiết của công ty”

Liên hệ Sửa nhà trọn gói tại Cát Linh tại công ty Xây Dựng Dương Gia


Khi có bất kỳ vấn đề gì hãy gọi ngay cho đội thợ thi công của chúng tôi. Bà con muốn sửa chữa nhà ở hay chỉ đơn giản là cần tư vấn, đừng ngần ngại mà hãy cứ liên hệ thật nhanh chóng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ thông qua Hotline 086.8181.068. Hoặc bà con cũng có thể đến địa chỉ Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội để trực tiếp nhận các dịch vụ cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên. Hy vọng sớm nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của quý bà con, xin cảm ơn
Previous Post
Next Post

post written by: