Sửa nhà trọn gói tại Phú La

Một công việc vô cùng phức tạp, đôi khi còn khó khăn hơn cả xây mới đó chính là sửa chữa, cải tạo. Đời sống ngày càng cao nên ai cũng muốn những ngôi nhà của mình luôn luôn tươi đẹp, tạo điều kiện sống tốt nhất cho mình và mọi người trong gia đình.

Nhà cửa sạch đẹp, khang trang cũng là niềm tự hào của bạn khi mà mỗi thành viên trong gia đình có dịp mời bạn bè, đồng nghiệp của mình về nhà chơi. Từ đó nhu cầu Sửa nhà trọn gói tại Phú La cũng trở nên phổ biến hơn trên địa bàn thành phố. Hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi - công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà ở, tự tin làm hài lòng mọi khách hàng.

20 năm Dương Gia phát triển lĩnh vực Sửa nhà trọn gói tại Phú La


Việc sửa nhà cần phải được nghiên cứu kỹ càng và luôn đòi hỏi những kiến thức nhất định về kiến trúc, mỹ thuật, phong thủy…Chính vì thế mà Dương Gia chỉ tuyển chọn đội ngũ công nhân có kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành. Trải qua 20 năm phát triển, chúng tôi ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa, cải tạo của Dương Gia. Hiện chúng tôi cung cấp các hạng mục sửa chữa sau: Tôn nền bằng cát đen, tháo dỡ trần vách thạch cao, lắp dựng khuôn cửa gỗ, nhân công thi công điện, nhân công thi công hệ thống nước vệ sinh, trát bo vuông cạnh cửa, láng nền nhà bằng vữa xi măng cát đen để làm sàn gỗ,...

Tuyển chọn nhân công gắt gao trong lĩnh vực Sửa nhà trọn gói tại Phú La


Trong quá trình tuyển chọn, chỉ những công nhân vượt qua các vòng kiểm tra mới được ký kết hợp đồng lao động dài hạn. Nhờ vậy mà Dương Gia sở hữu đội ngũ nhân công có tay nghề cao. Dương Gia đảm bảo có thể sửa chữa được nhiều công trình với mức độ phức tạp khác nhau, mang lại cho khách hàng ngôi nhà sau khi được cải tạo khang trang hơn, thẩm mỹ hơn

Phương án Sửa nhà trọn gói tại Phú La theo quy trình


Quý khách hàng liên hệ gọi điện trực tiếp cho chúng tôi hoặc liên hệ trực tuyến tại website của công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia. Chúng tôi sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách hàng.

Khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước, cán bộ của chúng tôi tới trực tiếp công trình của quý khách khảo sát hiện trạng, tư vấn phương án cải tạo sửa chữa, lựa chọn vật liệu cho phù hợp.

Lập dự toán và báo giá sau khi đã có kết quả khảo sát. Cụ thể hóa phương án, lập dự toán và báo giá, gửi bản chi tiết tới khách hàng. Tiến hành ký hợp đồng thi công (nếu khách hàng chấp thuận báo giá). Phương án thi công, dự toán được phê duyệt sẽ được cụ thể hóa bằng hợp đồng thi công.

Thi công công trình căn cứ theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo kế hoạch. Quá trình thi công được giám sát chặt chẽ. Các hạng mục phát sinh (nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cho quý khách cụ thể.

Sau khi hoàn thành công trình, chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao cho quý khách theo đúng thời hạn đã đưa ra. Thanh lý hợp đồng với khách hàng, bảo hành các hạng mục thi công.

Sửa nhà trọn gói tại Hà Đông với máy móc hiện đại, bảo trì thường xuyên


Các thiết bị mà Dương Gia sử dụng cho quá trình thi công Sửa nhà trọn gói tại Phú La đều được có xuất xứ từ nước ngoài. Các nước Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... đều có uy tín với sản phẩm công nghệ. Mang lại hiệu quả công việc cao, giúp tạo ra sản phẩm tinh tế, giảm bớt những tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người khác. Và đặc biệt, điều nổi trội là máy móc, thiết bị khi tham gia thi công không gây thiệt hại, tổn hại đến các công trình xung quanh. Chúng tôi cũng thường xuyên tiến hành bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị. Ngoài ra Dương Gia còn trang bị đồ bảo hộ, hỗ trợ đắc lực cho nhân công khi tham gia làm việc.


Nguyên vật liệu Sửa nhà trọn gói tại Phú La không qua trung gian


Công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Phú La với giá rẻ nhất, nhưng vẫn giữ được độ uy tín, chất lượng. Chúng tôi có nguồn nguyên vật liệu rẻ, được lấy tận nơi sản xuất không qua trung gian. Giúp khách hàng giảm được chi phí xuống thấp khi sử dụng dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà của Dương Gia. Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ giá rẻ hơn thị trường từ 5-10% phù hợp với chi phí, túi tiền của nhiều nhóm khách hàng. Ưu đãi với khách hàng tái sử dụng dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Phú La

Trách nhiệm với từng hạng mục mà công ty thi công là nguyên tắc làm việc của chúng tôi. Dương Gia có chính sách bảo hành khác nhau theo thời gian nhất định. Bảo hành lâu dài, trọn gói 100% và đặc biệt ưu đãi đối với khách hàng tái sử dụng dịch vụ của Dương Gia. Nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra trong thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ nhanh chóng sửa chữa kịp thời, khắc phục sự cố. Cam kết không thu thêm phụ phí của khách hàng trong thời hạn bảo hành.

Tư vấn nhiệt tình dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Phú La


“Tôi lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa cải tạo sửa lại phòng bếp. Qua nhiều năm sử dụng, nội thất nhà tôi có dấu hiệu hư hỏng, xuống cấp, không còn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các chuyên gia của Dương Gia đã hỗ trợ, tư vấn thiết kế cũng như bố trí và chọn nguyên vật liệu cho tôi. Căn bếp nhà tôi giờ khang trang và an toàn hơn trước rất nhiều”

“Anh em công nhân viên rất tận tình, làm việc có trách nhiệm. Không làm mất thời gian của chú, rất gần gũi, thân thiện. Hiệu quả công việc cao, chú rất hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của Dương Gia.”

Liên hệ Sửa nhà trọn gói tại Phú La tại công ty Xây Dựng Dương Gia


Khi có bất kỳ vấn đề gì hãy gọi ngay cho đội thợ thi công của chúng tôi. Bà con muốn sửa chữa nhà ở hay chỉ đơn giản là cần tư vấn, đừng ngần ngại mà hãy cứ liên hệ thật nhanh chóng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ thông qua Hotline 086.8181.068. Hoặc bà con cũng có thể đến địa chỉ Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội để trực tiếp nhận các dịch vụ cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên. Hy vọng sớm nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của quý bà con, xin cảm ơn!"
Previous Post
Next Post

post written by: