Sửa nhà tại Hà Cầu

Ngôi nhà của bạn sau một thời gian sử dụng đã xuất hiện các dấu hiệu hư hỏng, xuống cấp: nứt tường, sơn bạc màu, dột mái, tường ẩm mốc,... Điều này khiến ngôi nhà trở nên bất tiện và thiếu thẩm mỹ.

Đây là lúc bạn cần tìm đến dịch vụ sửa chữa nhà, cải tạo nhà ở. Nếu bạn chưa biết nên tin tưởng vào dịch vụ nào thì chúng tôi, Công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia tự tin có thể đáp ứng các nhu cầu của bạn về Sửa nhà tại Hà Cầu. Công ty chúng tôi chuyên thực hiện cải tạo nhà ở theo quy trình đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cao nhất.

Tự hào là lựa chọn số 1 về dịch vụ Sửa nhà tại Hà Đông


Song hành cùng người dân Hà Nội gần 20 năm trong lĩnh vực sửa chữa nhà, công ty chúng tôi hiểu rõ được từng cấu trúc xây dựng của người dân nơi đây. Nhờ đó mà Dương Gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà, trở thành lựa chọn số 1 của người dân đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Các dịch vụ sửa chữa, cải tạo chúng tôi cung cấp bao gồm:


  • Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.
  • Thiết kế thi công nội thất công trình.
  • Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
  • Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.
  • Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
  • Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox
  • Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.


Công ty Sửa nhà tại Hà Cầu có đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm nhất


Dương Gia đã hoạt động hơn 20 năm, thu hút về cho mình đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm, sửa chữa nhà trên tất cả các hạng mục dù là khó nhất. Luôn thân thiện, vui vẻ, thái độ tích cực, trách nhiệm với công việc và khách hàng. Công nhân của công ty, anh Nguyễn Cương hiện đang sống ở khu vực quận Hoàn Kiếm, chia sẻ rằng Dương Gia là công ty uy tín, có lịch sử phát triển trong ngành xây dựng, do đó mà các công trình mà công ty thi công luôn đảm bảo độ an toàn cho khách hàng.

Quy trình Sửa nhà tại Hà Cầu uy tín, trách nhiệm


Công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia khác hoàn toàn với sự chuyên nghiệp và uy tín, khác với những đội thợ xây, thợ hồ lẻ, hoạt động theo nhóm nhỏ vài ba người, đến đo đạc và báo giá theo cảm tính, không rõ ràng. Mọi công việc từ A - Z chúng tôi luôn có quy trình làm việc khoa học và cụ thể, mang tới cho quý khách sự hài lòng về chất lượng công trình. Cụ thể là sẽ theo các bước như sau:

Khách hàng gọi tới hotline của công ty, nhân viên của Dương Gia sẽ hẹn lịch làm việc. Các kiến trúc sư, kỹ sư sẽ tới công trình của khách hàng để khảo sát thực tế và phác thảo bản vẽ sửa chữa, cải tạo. Dựa vào bản vẽ, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể, minh bạch từng hạng mục. Khi khách hàng đồng ý, Dương Gia sẽ tiến hành ký hợp đồng sửa chữa.

Chúng tôi bám sát hợp đồng để tiến hành sửa chữa. Quá trình đảm bảo được giám sát nghiêm ngặt để không phụ sự tin tưởng của khách hàng đã lựa chọn Dương Gia. Các thợ thi công sửa chữa, cải tạo công trình cẩn thận.

Tiến hành nghiệm thu công trình và thanh toán hợp đồng, đưa công trình vào sử dụng. Trong thời gian bảo hành nếu có vấn đề phát sinh, Dương Gia sẽ lập tức cử nhân viên tới khắc phục.""

Sửa nhà tại Hà Cầu với máy móc hiện đại, bảo trì thường xuyên


Các thiết bị mà Dương Gia sử dụng cho quá trình thi công Sửa nhà tại Hà Cầu đều được có xuất xứ từ nước ngoài. Các nước Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... đều có uy tín với sản phẩm công nghệ. Mang lại hiệu quả công việc cao, giúp tạo ra sản phẩm tinh tế, giảm bớt những tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người khác. Và đặc biệt, điều nổi trội là máy móc, thiết bị khi tham gia thi công không gây thiệt hại, tổn hại đến các công trình xung quanh. Chúng tôi cũng thường xuyên tiến hành bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị. Ngoài ra Dương Gia còn trang bị đồ bảo hộ, hỗ trợ đắc lực cho nhân công khi tham gia làm việc.

Nguồn nguyên liệu Sửa nhà tại Hà Cầu giá rẻ


Dương Gia có nguồn nguyên liệu giá rẻ, giúp hạ thấp giá thành dịch vụ khi khách hàng sửa chữa nhà tại Hà Nội. Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp với sở thích của nhiều nhóm khách hàng. Các nguyên liệu đảm bảo chất lượng.

Giá thành mà Dương Gia đưa ra thuộc nhóm rẻ nhất trên thị trường, tiếp tục giảm thêm 5-10% chi phí. Tiến hành báo giá rõ ràng và cụ thể trong quá trình làm việc giữa 2 bên, đảm bảo độ minh bạchCam kết chế độ bảo hành Sửa nhà tại Hà Cầu uy tín, chất lượng

Ngoài việc khách hàng có thể kiểm tra chất lượng mà chúng tôi thi công. Dương Gia còn có hợp đồng bảo hành trong thời gian nhất định để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cam kết trong thời gian bảo hành, nếu có sự cố nào xảy ra về chất lượng dịch vụ bên công ty chúng tôi sẽ khắc phục sửa chữa mà không mất thêm chi phí. Giúp khách hàng sửa chữa nhà, yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng sử dụng dịch vụ Sửa nhà tại Hà Cầu


“Tôi nhận thấy dịch vụ của công ty rất uy tín. Sau khi thương thảo kỹ càng, nhân viên của Dương Gia mới tiến hành làm hợp đồng xây dựng. Quá trình làm việc vô cùng vui vẻ và thoải mái. Tôi rất hài lòng”

“Được biết trang thiết bị xây dựng đều được công ty nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới, tôi rất yên tâm. Công trình của gia đình tôi được thi công rất nhanh gọn và tỉ mỉ, không gây tiếng ồn nên không làm ảnh hưởng đến hàng xóm. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ trong tương lai”

Liên hệ Sửa nhà tại Hà Cầu tại công ty Xây Dựng Dương Gia


Khi có bất kỳ vấn đề gì hãy liên hệ ngay dịch vụ Sửa nhà tại Hà Cầu của chúng tôi. Bà con muốn sửa chữa hay chỉ đơn giản là cần tư vấn, đừng ngần ngại mà hãy cứ liên hệ thật nhanh chóng. Hy vọng bà con sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, xin cảm ơn! Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline 086.8181.068 hoặc địa chỉ Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội.
Previous Post
Next Post

post written by: