Sửa nhà tại Chương Dương Độ

Nhà cũ với những đám rêu mối, lồi lõm nhất là những chỗ khuất tối tăm là nơi yếu khí sẽ tạo điều kiện vi khuẩn, thậm chí là virus. Những thứ gì càng để lâu thì sinh ra năng lượng âm, và ngôi nhà của bạn cũng thế, nhà bạn đã xuống cấp, màu sơn đã cũ, thiết kế lỗi thời, nhìn quanh trong căn nhà cũ kĩ sẽ thấy tối hơn. Lúc này bạn cần tìm đến một dịch vụ Sửa nhà tại Chương Dương Độ uy tín, chất lượng. Hãy đến với công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Dương Gia. Chúng tôi sẽ giúp những ngôi nhà của bạn trở nên khang trang và sang trọng hơn.

Khách hàng tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ Sửa nhà tại Chương Dương Độ của Dương Gia


Trải qua quãng đường hơn 20 năm thành lập và phát triển, Dương Gia đã dần khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo nhà ở. Chúng tôi đã thu về được rất nhiều kinh nghiệm trong suốt những năm qua. Do đó, Dương Gia rất được khách hàng tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn với các dịch vụ sửa chữa nhà ở sau:


  • Sơn bả, trát tường cũ, sửa chữa cải tạo nhà 
  • Ốp lát lại tường nền nhà, lát đá hoa cương.
  • Xây lại tường nhà, xây nhà vệ sinh, bố trí lại phòng ốc.
  • Đóng trần thạch cao các loại.
  • Đi lại hệ thống điện nước chìm và nổi, sửa chữa điện nước.
  • Đục gạch cũ, tháo dỡ nhà cũ
  • Sửa nhà cũ, nâng tầng, nâng mái, cấy ghép sàn, làm gác xép…


Đội ngũ nhân công hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc Sửa nhà tại Chương Dương Độ


Hơn 20 năm qua, lượng lớn các kiến trúc sư, chuyên gia đã đầu quân về với đội hình nhân lực của Dương Gia. Công nhân làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chăm chỉ. Hỗ trợ khách hàng tối đa nhất trong quá trình tư vấn, khảo sát để tiến hành thi công sửa chữa.

Thợ của công ty là những thợ lành nghề, song hành cùng công ty nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa. Ngoài các thợ làm việc, còn có những chuyên gia, kỹ sư tư vấn giám sát luôn luôn bám sát công trình. Những kỹ sư vừa đảm bảo về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ của công trình.

Hỗ trợ xin giấy phép Sửa nhà tại quận Hoàn Kiếm



  • Quy trình 1: Chúng tôi sẽ cử các chuyên gia kiến trúc sư đến khảo sát kỹ càng các hạng mục bạn yêu cầu sửa chữa cải tạo, tư vấn cũng như đưa ra biện pháp khắc phục hợp lý nhất.
  • Quy trình 2: Việc xin giấy phép xây dựng tốn nhiều thời gian và khó khăn với những người không quen làm thủ tục này. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng xin giấy phép sửa chữa cải tạo nhà
  • Quy trình 3: Sau khi khảo sát công trình, chúng tôi tiến hành thông báo đơn giá thi công sửa chữa cải tạo từng hạng mục cho cho khách hàng. 
  • Quy trình 4: Tiến hành thi công sửa chữa nhà cẩn thận theo kế hoạch đã lập ra. Giám sát chặt chẽ để kịp thời phát hiện và xử lý những vấn đề phát sinh.
  • Quy trình 5: Sau khi hoàn thành các công trình thi công một cách tỉ mỉ, hoàn hảo, Dương Gia tiến hành nghiệm thu các hạng mục công trình sửa chữa, cải tạo.


Thi công Sửa nhà tại Chương Dương Độ nhanh gọn với trang thiết bị hiện đại


Dương Gia luôn trang bị máy móc, thiết bị hiện đại. Việc trang bị máy móc là để phục vụ tốt cho các công trình, thi công cải tạo sửa chữa nhà. Các loại máy xúc, khoan, ủi, cắt đều được nhập từ các nước hàng đầu trên thế giới. Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,... đều là các quốc gia đi đầu về công nghệ. Máy móc với tính năng vượt trội, hiện đại, mang đến sự tinh tế, hiệu quả khi sửa chữa các công trình Sửa nhà tại Chương Dương Độ. Đồ bảo hộ được trang bị đầy đủ, hỗ trợ cho thợ thi công. Nhân công của Dương Gia luôn cảm thấy yên tâm khi sửa chữa, cải tạo nhà ở vì đã được trang bị bảo hộ an toàn. Thi công nhanh gọn, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Dương Gia.

Bài toán chi phí Sửa nhà tại Chương Dương Độ


Kinh phí là nhân tố chủ chốt trong việc sửa chữa nhà cửa. Chi phí quyết định các hạng mục, quy mô sửa chữa…chính vì thế, bạn cần phải tính toán chính xác các chi phí sửa nhà, tránh phát sinh. Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói của Dương Gia, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn bài toán khó này. Chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Báo giá chi tiết từng hạng mục, giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sửa chữa, cải tạo nhà ở.Trách nhiệm với công trình Sửa nhà tại Chương Dương Độ

Dương Gia luôn có trách nhiệm với từng hạng mục mà công ty thi công. Chúng tôi có chính sách bảo hành khác nhau theo thời gian nhất định. Bảo hành lâu dài, trọn gói 100% nhất có thể. Nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra trong thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ nhanh chóng sửa chữa kịp thời, khắc phục sự cố. Cam kết không thu thêm phụ phí của khách hàng trong thời hạn bảo hành.

Làm hài lòng nhiều khách hàng với dịch vụ Sửa nhà tại Chương Dương Độ


“Đội ngũ nhân viên làm việc rất tỉ mỉ, tận tình, kiểm tra lại giúp tôi nhiều lần. Đồng thời tôi không phải lo lắng nhiều trong quá trình thi công bởi có giám sát viên. Với lại, giá cả theo tôi là khá rẻ so với thị trường hiện tại.”

“Mấy tháng nay, nhà tôi cứ mưa xuống là nước tràn hết vào nhà. Tôi có gọi điện nhờ công ty đến hỗ trợ nâng cao nền nhà. Công ty đã nhanh chóng cử người xuống khảo sát và lập tức thi công. Trong thời gian ngắn, công việc đã hoàn thành, tôi cảm thấy rất hài lòng về cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên.”

Liên hệ Sửa nhà tại Chương Dương Độ tại công ty Xây Dựng Dương Gia


Nếu ngôi nhà của bạn có bất cứ vấn đề gì xảy ra, hãy gọi ngay cho chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:


  • Hotline: 086.8181.068
  • Địa chỉ: Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội


Dương Gia xin đảm bảo, cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất đến khách hàng. Hy vọng quý khách hàng đã hài lòng về dịch vụ của chúng tôi, xin cảm ơn.
Previous Post
Next Post

post written by: