Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ giá rẻ - XD Dương Gia TOP 1

Do tác động của thời gian, ngôi nhà bạn đã xuất hiện những vết cũ màu và không tránh khỏi những hư hỏng. Việc cải tạo lại ngôi nhà luôn gặp nhiều khó khăn. Bạn có thể tin tưởng lựa chọn công ty CP đầu tư và xây dựng Công ty Xây dựng Dương Gia, địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ uy tín, trách nhiệm với hơn 20 năm làm hài lòng khách hàng tại địa bàn thành phố Hà Nội.


Luôn tôn trọng khách hàng khi sử dụng dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ


Trong suốt 20 năm phát triển, Công ty Xây dựng Dương Gia phát triển nhiều hạng mục sửa chữa nhà cửa trọn gói, đa dạng. Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng để cải thiện dịch vụ. Ngôi nhà của bạn sau khi được cải tạo sẽ trở nên sang trọng, thẩm mỹ. Các dịch vụ mà Công ty Xây dựng Dương Gia cung cấp như sau:


  • Nhân công thi công điện
  • Nhân công thi công hệ thống nước vệ sinh
  • Trát bo vuông cạnh cửa
  • Láng nền nhà bằng vữa xi măng cát đen để làm sàn gỗ
  • Tiến hành xây tường, làm vách ngăn phân chia các phòng.
  • Nhận thi công chống thấm, chống lún, chống dột và chống nứt cho ngôi nhà, cho các công trình.


Dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ


Công ty có đội ngũ nhân công xây dựng chuyên nghiệp, gồm nhiều đội có khả năng xử lý nhiều công trình, đảm bảo tiến độ. Chúng tôi tiến hành sửa chữa nhà theo đúng kế hoạch đã đưa ra và cam kết bàn giao đúng tiến độ. Anh Nguyễn Dương, sinh sống ở khu vực quận Thanh Xuân, là nhân viên của công ty CP đầu tư và xây dựng Công ty Xây dựng Dương Gia nói rằng, khẩu hiệu của công ty là thi công sửa nhà an toàn, hiệu quả, đúng tiến độ thi công, khắc phục nhanh chóng.

Khảo sát kỹ càng các hạng mục Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ


Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cử các chuyên gia kiến trúc sư đến khảo sát kỹ càng các hạng mục bạn yêu cầu sửa chữa cải tạo, tư vấn cũng như đưa ra biện pháp khắc phục hợp lý nhất.

Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng xin giấy phép sửa chữa cải tạo nhà. Việc xin giấy phép xây dựng tốn nhiều thời gian và khó khăn với những người không quen làm thủ tục này.

Sau khi khảo sát công trình, chúng tôi tiến hành thông báo đơn giá thi công sửa chữa cải tạo từng hạng mục cho cho khách hàng. Tiến hành thi công sửa chữa nhà cẩn thận theo kế hoạch đã lập ra. Giám sát chặt chẽ để kịp thời phát hiện và xử lý những vấn đề phát sinh.

Sau khi hoàn thành các công trình thi công một cách tỉ mỉ, hoàn hảo, Công ty Xây dựng Dương Gia tiến hành nghiệm thu các hạng mục công trình sửa chữa, cải tạo. Chúng tôi có chế độ bảo hành công trình. Nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình đưa vào sử dụng, hãy liên hệ lại hotline của công ty, Công ty Xây dựng Dương Gia sẽ lập tức cử nhân viên tới công trình xem xét.

Tối ưu thời gian Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ với trang thiết bị hiện đại


Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... là lựa chọn của Công ty Xây dựng Dương Gia khi nhập khẩu máy móc, trang thiết bị. Chúng tôi lựa chọn những công ty hàng đầu về công nghệ, nhập khẩu máy móc chính hãng, hiện đại nhất. Máy móc nhỏ gọn, vận hành nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng, hỗ trợ đắc lực cho nhân công khi tham gia thi công. Thời gian thi công được rút ngắn, không gây ảnh hưởng đến nhiều thời gian của khách hàng. Tính năng ưu việc của hệ thống máy móc, đem đến những ngôi nhà khang trang và tinh tế với từng chi tiết.

Khi thi công, thợ của Công ty Xây dựng Dương Gia được trang bị các thiết bị bảo hộ, đảm bảo an toàn lao động. Thợ thi công có thể yên tâm khi làm việc, đảm bảo sửa chữa, cải tạo nhà cho khách hàng chất lượng, hoàn hảo nhất.

Không còn lo lắng về chi phí Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ


Nhiều khách hàng lo lắng về giá thành của dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ. Hãy yên tâm vì Công ty Xây dựng Dương Gia luôn cung cấp dịch vụ rẻ nhất với giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình. Giá mà chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn thị trường 5-10%. Nhập nguồn nguyên liệu giá rẻ mà chất lượng, không qua trung gian. Khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Cam kết bảo hành Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ lâu dài

Công ty Xây dựng Dương Gia cam kết về chế độ bảo hành nhà ở cho khách hàng sau khi thi công. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển công ty, chúng tôi đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty Xây dựng Dương Gia. Nhiều khách hàng đã giới thiệu bạn bè, người thân lựa chọn Công ty Xây dựng Dương Gia khi có nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà ở. Chúng tôi có chế độ ưu đãi riêng dành cho khách hàng thân thiết

Làm hài lòng nhiều khách hàng tin dùng dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ


“Sau khi tôi liên hệ với tổng đài của công ty thì rất nhanh đã có chuyên gia tới nhà tôi để khảo sát công trình. Quá trình khảo sát rất kỹ càng và tỉ mỉ. Tôi được gợi ý rất nhiều phương án sửa chữa.”

“Quá trình xin giấy phép xây dựng rất phức tạp và tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên khi tôi lựa chọn dịch vụ của Công ty Xây dựng Dương Gia, tôi đã được hỗ trợ về vấn đề này. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Chi phí sửa nhà mà Công ty Xây dựng Dương Gia đưa ra cũng thuộc mức rẻ trên thị trường. Tôi rất hài lòng với dịch vụ”

Liên hệ Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ tại công ty Xây Dựng Công ty Xây dựng Dương Gia


Khi có bất kỳ vấn đề gì hãy gọi ngay cho đội thợ Sửa nhà trọn gói tại Lý Thái Tổ của chúng tôi. Bà con muốn sửa chữa hay chỉ đơn giản là cần tư vấn, đừng ngần ngại mà hãy cứ liên hệ thật nhanh chóng. Hy vọng bà con sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, xin cảm ơn!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:


  • Hotline: 086.8181.068
  • Địa chỉ: Số 55, ngõ 102, Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Latest
Next Post

post written by: