Sửa nhà tại Cửa Nam

Nắng mưa, gió bão đã khiến ngôi nhà thân yêu của bạn xuất hiện những dấu hiệu hư hỏng. Vì vậy bạn đang có nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà sao cho khang trang và an toàn hơn. Hãy đến với công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Dương Gia. Chúng tôi sẽ giúp biến những ngôi nhà đã cũ trở nên mới và sang trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt chúng tôi cung cấp dịch vụ với giá thành rẻ và bảo hành trọn gói, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi chọn sửa nhà với Dương Gia.

Chúng tôi hiểu rõ từng hạng mục, công trình Sửa nhà tại Hoàn Kiếm


Dương Gia là công ty xây dựng cung cấp đa dạng nhiều hạng mục sửa chữa, cải tạo nhà ở. Chúng tôi đã trải qua quá trình phát triển lâu dài nên có thể hiểu rõ từng chi tiết sửa chữa. Nhờ đó mà dịch vụ của Dương Gia rất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi nhận cung cấp sửa chữa các công trình sau:


  • Ốp lát lại tường nền nhà, lát đá hoa cương.
  • Xây lại tường nhà, xây nhà vệ sinh, bố trí lại phòng ốc.
  • Đóng trần thạch cao các loại.
  • Sửa nhà cũ, nâng tầng, nâng mái, cấy ghép sàn, làm gác xép…
  • Tháo bỏ tôn cũ, thay tôn mới
  • Tư vấn thiết kế đóng trần, vách thạch cao
  • Bả matit, sơn nước trong, ngoài nhà
  • Lắp đặt điện, nước trong và ngoài nhà


Đội ngũ công nhân với kinh nghiệm thi công nhiều công trình Sửa nhà tại Cửa Nam


Đội ngũ kỹ sư của Dương Gia chuyên nghiệp và giàu sự sáng tạo, mang tới cho bạn những phương án sửa nhà tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ thi công của chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm thi công các công trình phức tạp khác nhau. Anh Hoàng Minh, công nhân của công ty chia sẻ rằng đội ngũ của Dương Gia luôn làm việc có trách nhiệm, kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh để nhanh chóng khắc phục. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Quy trình Sửa nhà tại Cửa Nam đầy đủ nhất


Nhân viên của Dương Gia sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng. Chỉ sau 30 phút gọi điện đến hotline 0974.567.715 của Dương Gia, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để xác nhận và lên lịch hẹn cụ thể.

Các kiến trúc sư, các chuyên gia trực tiếp khảo sát công trình, hiện trạng công trình, sau đó đưa ra tư vấn phương án thi công sửa nhà phù hợp. Việc khảo sát thực trạng công trình là rất quan trọng và ảnh hưởng lớn tới các bước sau của quy trình Sửa nhà tại Cửa Nam.

Tiến hành thi công sửa nhà. Đội thợ xây dựng tiến hành thi công sửa nhà theo yêu cầu được ghi trên bản hợp đồng và kế hoạch thi công đã được đề ra. Quá trình thi công được thực thi cẩn thận và giám sát chặt chẽ.

Hoàn thiện công trình. Tiến hành nghiệm thu, bàn giao công trình và thực hiện bảo hành công trình theo như đúng hợp đồng đã đưa ra.

Sửa nhà tại Cửa Nam khang trang và hiện đại đến từng chi tiết


Chúng tôi có hệ thống máy móc công nghệ hàng đầu, vượt trội về tính năng. Máy móc dễ sử dụng, mang lại sự tinh tế, khang trang cho ngôi nhà bạn. Dương Gia nhập khẩu máy móc, thiết bị chính hãng từ các nước hàng đầu trên thế giới về công nghệ. Từ đó quá trình sửa nhà sẽ đem lại hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng sau khi sửa nhà hoàn tất.

Mọi người đều muốn ngôi nhà mình sau khi sửa chữa, cải tạo sẽ trở nên tiện lợi, khang trang và hiện đại. Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, chúng tôi còn trang bị thêm thiết bị bảo hộ cho thợ thi công. Chỉ khi công nhân cảm thấy an toàn khi làm việc mới có thể mang lại chất lượng công trình cao nhất cho khách hàng của Dương Gia.

Chi tiết từng hạng mục Sửa nhà tại Cửa Nam


Chúng tôi báo giá tới quý khách chi tiết nhất về hạng mục mà quý khách cần sửa, đi cùng với đó là các loại vật liệu, bóc tách khối lượng từng hạng mục chi tiết để quý khách hiểu rõ. Ngoài ra, Dương Gia sở hữu nguồn nguyên vật liệu giá rẻ không qua trung gian. Điều này giúp đảm bảo hạ thấp chi phí sửa nhà cho khách hàng mà vẫn đem lại được kết quả thi công chất lượng và uy tín.Tự hào được khách hàng tin dùng dịch vụ Sửa nhà tại Cửa Nam

Giai đoạn thi công và hoàn thiện công trình là phần quan trọng, nhưng có một phần quan trọng không kém quyết định sự hài lòng của khách hàng. Đó là chế độ bảo hành sau khi hoàn thiện và bàn giao công trình cho khách hàng. Dương Gia xây dựng được niềm tin khách hàng nhờ chính sách bảo hành lâu dài, trọn gói. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã giới thiệu dịch vụ của Dương Gia cho người quen. Chúng tôi rất tự hào vì đã giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ Sửa nhà tại Cửa Nam của chúng tôi.

Khách hàng nói gì về dịch vụ Sửa nhà tại Cửa Nam của chúng tôi


“Trong quá trình sử dụng thì công trình sửa chữa nhà tôi có xảy ra lỗi nhỏ. Tôi đã gọi cho công ty và rất nhanh chóng có nhân viên tới khắc phục. Đặc biệt tôi không mất thêm khoản phụ thu nào khác. Tôi rất hài lòng với dịch vụ của Dương Gia”

“Tôi có nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở. Tôi gọi tới hotline của công ty và được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chi tiết. Mức giá công ty đưa ra rẻ hơn so với thị trường và phù hợp với khả năng tài chính của gia đình tôi. Tôi rất hài lòng và sẽ tiếp tục ủng hộ trong tương lai”

Liên hệ Sửa nhà tại Cửa Nam tại công ty Xây Dựng Dương Gia


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:


  • Hotline: 086.8181.068
  • Địa chỉ: Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội


Đội thợ anh em sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn quý khách đặt dịch vụ Sửa nhà tại Cửa Nam nhanh chóng, hiệu quả. Hy vọng bà con sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, xin cảm ơn!
Previous Post
Next Post

post written by: