Sửa nhà trọn gói tại Kiến Hưng

Những dấu hiệu hư hỏng, xuống cấp đã xuất hiện ở ngôi nhà của bạn. Những vết nứt tường, sơn bong tróc gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của căn nhà. Bạn mong muốn tìm một dịch vụ sửa chữa nhà ở uy tín với giá thành phù hợp với năng lực của hộ gia đình. Dương Gia tự tin đáp ứng tất cả những tiêu chí của bạn về Sửa nhà trọn gói tại Kiến Hưng.

Khẳng định uy tín với các hạng mục Sửa nhà trọn gói tại Kiến Hưng

Dương Gia đã khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo nhà ở, được khách hàng tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn. Trải qua quãng đường hơn 20 năm thành lập và phát triển, chúng tôi thu về được rất nhiều kinh nghiệm. Hiện chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa, cải tạo như:

  • Sơn bả, trát tường cũ, sửa chữa cải tạo nhà 
  • Ốp lát lại tường nền nhà, lát đá hoa cương.
  • Xây lại tường nhà, xây nhà vệ sinh, bố trí lại phòng ốc.
  • Đóng trần thạch cao các loại.
  • Đi lại hệ thống điện nước chìm và nổi, sửa chữa điện nước.
  • Đục gạch cũ, tháo dỡ nhà cũ
  • Sửa nhà cũ, nâng tầng, nâng mái, cấy ghép sàn, làm gác xép…


Đội ngũ thi công Sửa nhà trọn gói tại Kiến Hưng nhanh gọn, tiết kiệm

Đội ngũ nhân công của Dương Gia đã tham gia sửa chữa, cải tạo nhiều công trình với mức độ phức tạp khác nhau. Do đó mà chúng tôi thu về được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Việc thi công trở nên gọn gàng, tính toán kỹ lưỡng, tiết kiệm chi phí và vật liệu xây dựng cho khách hàng. Việc sửa chữa, cải tạo nhà cửa rất khó khăn và tốn nhiều thời gian, chi phí. Hiểu được điều này, công nhân của Dương Gia đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo làm khách hàng hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của Dương Gia.

Tiếp nhận thông tin khách hàng Sửa nhà trọn gói tại Kiến Hưng


  • Quy trình 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng. Chỉ sau 30 phút gọi điện đến hotline 0974.567.715 của Dương Gia, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để xác nhận và lên lịch hẹn cụ thể. 
  • Quy trình 2: Khảo sát công trình. Các kiến trúc sư, các chuyên gia trực tiếp khảo sát công trình, hiện trạng công trình, sau đó đưa ra tư vấn phương án thi công sửa nhà phù hợp. 
  • Quy trình 3: Thi công sửa nhà Hà Đông. Đội thợ xây dựng tiến hành thi công sửa nhà theo yêu cầu được ghi trên bản hợp đồng và kế hoạch thi công đã được đề ra. Quá trình thi công được thực thi cẩn thận và giám sát chặt chẽ.
  • Quy trình 4: Hoàn thiện công trình. Tiến hành nghiệm thu, bàn giao công trình và thực hiện bảo hành công trình theo như đúng hợp đồng đã đưa ra. 


Máy móc hiện đại, ưu việt phục vụ công tác thi công Sửa nhà trọn gói tại Kiến Hưng

Ý thức được việc trang bị máy móc là để phục vụ tốt cho các công trình, thi công cải tạo sửa chữa nhà. Các loại máy xúc, khoan, ủi, cắt đều được nhập từ các nước hàng đầu trên thế giới với nhiều bằng sáng chế về công nghệ: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,.... Máy móc với tính năng vượt trội, hiện đại, mang đến sự tinh tế, hiệu quả khi sửa chữa các công trình Sửa nhà trọn gói tại Hà Đông.

Nhân công của Dương Gia luôn cảm thấy yên tâm khi sửa chữa, cải tạo nhà ở vì đã được trang bị bảo hộ an toàn. Thi công nhanh gọn, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Dương Gia.

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Kiến Hưng rẻ nhất trên thị trường

Bạn đang tìm một đơn vị sửa nhà uy tín, trọn gói với giá cả phải chăng. Hãy đến với công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà ở với giá thành rẻ nhất trên thị trường, luôn thấp hơn từ 5-10%. Nguồn nguyên vật liệu chất lượng, giá rẻ không qua trung gian. Tiết kiệm chi phí sửa nhà cho khách hàng mà vẫn mang lại hiệu quả dịch vụ cao.Lập tức khắc phục sự cố Sửa nhà trọn gói tại Kiến Hưng

Trong quá trình bảo hành nếu công trình nhà ở do Dương Gia thi công có xảy ra sự cố như bong tróc vv… Quý vị hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt và xử lý lỗi nhanh chóng, lập tức. Dương Gia bảo hành trọn gói 100% mà không có thêm bất cứ phụ thu nào khác. Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Kiến Hưng được khách hàng tin tưởng nhất

“Tôi được biết Dương Gia đầu tư hệ thống sửa chữa thông minh và hiện đại. Vì vậy nên tôi đã quyết định lựa chọn dịch vụ của công ty. Quả nhiên quá trình thi công rất nhanh gọn và chất lượng. Tôi rất tin tưởng dịch vụ. Chúc công ty ngày càng phát triển trong lĩnh vực cải tạo, sửa chữa nhà ở”

“Sau khi trò chuyện với nhân công của công ty, tôi mới biết họ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó mà tôi càng tin tưởng vào dịch vụ của Dương Gia. Ngôi nhà của tôi sau khi được sửa chữa đã tiện nghi hơn rất nhiều”

Liên hệ Sửa nhà trọn gói tại Kiến Hưng tại công ty Xây Dựng Dương Gia

Nếu bạn đang tìm một công ty cung cấp dịch vụ rẻ, chất lượng, hãy gọi ngay tới tổng đài của Dương Gia hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi. Địa chỉ tại Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ với mức giá phù hợp với thu nhập của khách hàng."
Previous Post
Next Post

post written by: