Sửa nhà trọn gói tại Hàng Mã giá rẻ và uy tín

Sửa nhà Hà Nội là một công việc phức tạp, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao hơn cả việc xây mới căn nhà. Khi cải tạo sẽ ảnh hưởng đến nền cũ của ngôi nhà. Vì vậy, làm thế nào để vừa giúp ngôi nhà trở nên khang trang hơn mà vẫn giữ được độ bền của các công trình cũ? Điều này đòi hỏi đội ngũ nhân công phải thực sự là những người có kinh nghiệm trong việc sửa chữa nhà ở. Hãy đến với dịch vụ của công ty CP đầu tư và xây dựng Công ty Xây dựng Dương Gia. Chúng tôi chỉ tuyển chọn những nhân công có trình độ cao nhất, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực xây dựng. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

20 năm Công ty Xây dựng Dương Gia phát triển lĩnh vực Sửa nhà trọn gói tại Hàng Mã


Việc sửa nhà cần phải được nghiên cứu kỹ càng và luôn đòi hỏi những kiến thức nhất định về kiến trúc, mỹ thuật, phong thủy…Chính vì thế mà Công ty Xây dựng Dương Gia chỉ tuyển chọn đội ngũ công nhân có kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành. Trải qua 20 năm phát triển, chúng tôi ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa, cải tạo của Công ty Xây dựng Dương Gia. Hiện chúng tôi cung cấp các hạng mục sửa chữa sau: Tôn nền bằng cát đen, tháo dỡ trần vách thạch cao, lắp dựng khuôn cửa gỗ, nhân công thi công điện, nhân công thi công hệ thống nước vệ sinh, trát bo vuông cạnh cửa, láng nền nhà bằng vữa xi măng cát đen để làm sàn gỗ,...



Sửa nhà Hà Nội uy tín, chất lượng


Đội ngũ nhân công xây dựng của công ty CP đầu tư và xây dựng Công ty Xây dựng Dương Gia là những người chuyên nghiệp. Công ty gồm nhiều đội có khả năng xử lý nhiều công trình, đảm bảo tiến độ. Chúng tôi tiến hành sửa chữa nhà theo đúng kế hoạch đã đưa ra và cam kết bàn giao đúng tiến độ.

Công ty suốt hơn 20 năm qua làm việc với phương châm là thi công sửa nhà an toàn, hiệu quả, đúng tiến độ thi công, khắc phục nhanh chóng. Đảm bảo khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của Công ty Xây dựng Dương Gia

Sửa nhà Hàng Mã trọn gói, đơn giản



  • Quy trình 1: Khách hàng liên hệ với công ty và trình bày về yêu cầu sửa chữa nhà, các hạng mục đang bị hư hỏng. Nhân viên của Công ty Xây dựng Dương Gia sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch.
  • Quy trình 2:  Các chuyên gia của công ty tiến hành đến công trình khảo sát, phân tích. Công ty Xây dựng Dương Gia là công ty xây dựng có độ chuyên nghiệp cao. Chúng tôi đưa ra những phương án sửa chữa phù hợp nhất.
  • Quy trình 3: Nhân viên của Công ty Xây dựng Dương Gia sẽ lên kế hoạch cho từng hạng mục, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công,…Phác thảo bản vẽ sơ bộ và báo giá cụ thể.
  • Quy trình 4:  Tiến hành triển khai thi công. Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm gia chủ vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán hợp đồng


Cam kết Sửa nhà trọn gói tại Hàng Mã uy tín, đúng tiến độ


Công ty Xây dựng Dương Gia đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình sửa nhà. Máy móc nhỏ gọn, tối ưu các chức năng và dễ dàng sử dụng. Đồng thời, việc đầu tư máy móc cũng giúp rút gọn thời gian thi công, tiết kiệm thời gian sửa nhà. Quá trình thi công không gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến các công trình xung quanh.

Với những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà uy tín như chúng tôi thì những cam kết về chất lượng cũng như tiến độ thi công là không thể thiếu. Đối với chúng tôi thì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là tương lai cho sự phát triển dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Hàng Mã của chúng tôi ngày một tốt hơn và tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.

Công ty Xây dựng Dương Gia cam kết mức giá Sửa nhà trọn gói tại Hàng Mã luôn rẻ nhất


Cam kết mức giá dịch vụ của Công ty Xây dựng Dương Gia luôn rẻ nhất tại Hà Nội. Lấy mục tiêu đặt khách hàng làm trung tâm, chúng tôi hiểu những chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày của quý khách nên muốn mang đến dịch vụ sửa chữa với chi phí hợp lý nhất. Báo giá rõ ràng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.Bảo hành trọn gói, lâu dài dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Hàng Mã

Công ty chúng tôi cam kết bảo hành trọn gói khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Hàng Mã của Công ty Xây dựng Dương Gia. Với từng hạng mục khác nhau, công ty sẽ bảo hành trong thời gian nhất định. Trong thời gian đang được bảo hành, nếu phát sinh lỗi, khách hàng có thể gửi phản hồi về cho chúng tôi. Công ty sẽ lập tức cử thợ thi công tiến hành sửa chữa, mà không thu thêm phụ phí, không phát sinh thêm bất kỳ khoản tiền phí nào khác.

Cung cấp dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Hàng Mã hàng đầu


“Công ty Xây dựng Dương Gia xứng đáng là công ty xây dựng hàng đầu tại Hà Nội. Nhân viên không chỉ quan tâm, chăm sóc khách hàng trong quá trình thi công mà còn có chính sách bảo hành dài hạn nữa. Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm”

“Vừa rồi nhà tôi có sự cố về đường điện. Vì vậy tôi rất lo lắng. Sau đó, tôi được bạn bè giới thiệu sử dụng dịch vụ của Công ty Xây dựng Dương Gia. Thực sự, tôi rất hài lòng, ngoài sự mong đợi của tôi. Đây là một công trình thi công khó. Tuy nhiên vẫn được nhân công của công ty hoàn thành một cách tuyệt vời”

Liên hệ Sửa nhà trọn gói tại Hàng Mã tại công ty Xây Dựng Công ty Xây dựng Dương Gia


Nếu như có phản hồi về dịch vụ của Công ty Xây dựng Dương Gia, vui lòng liên hệ tại website của công ty hoặc gọi tới số . Nhân viên của chúng tôi sẽ nhiệt tình tiếp nhận phản hồi của khách hàng.
Previous Post
Next Post

post written by: