Sửa nhà tại Dương Nội

Hà Nội là một trong những thành phố đứng đầu cả nước về tốc độ đô thị hóa, cũng như sự phát triển về kinh tế xã hội. Đời sống người dân ngày một cao, ai cũng muốn những ngôi nhà của mình luôn luôn tươi đẹp, tạo điều kiện sống tốt nhất cho mình và mọi người trong gia đình. Hiểu được nhu cầu này, Dương Gia luôn hỗ trợ dịch vụ Sửa nhà tại Dương Nội uy tín, chất lượng, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Ngôi nhà của bạn sau khi được sửa chữa chắc chắn sẽ hiện đại và hợp với xu hướng hiện nay.

Dương Gia - đơn vị Sửa nhà tại Dương Nội uy tín, trách nhiệm


Nhiều khách hàng gặp rủi ro khi lựa chọn sai đơn vị xây dựng. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ của công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia, chúng tôi đảm bảo sẽ tận tâm, trách nghiệm với ngôi nhà của bạn như chính ngôi nhà của chúng tôi. Dương Gia nhận thi công nhiều hạng mục sửa chữa đa dạng cho khách hàng lựa chọn:


  • Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
  • Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
  • Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox
  • Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.
  • Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox
  • Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
  • Bọc lại ghế xa lon, đánh xi, làm mới
  • Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
  • Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.


Phát triển công ty Sửa nhà tại quận Hà Đông có dịch vụ uy tín nhất


Công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia có đội ngũ nhân công xây dựng chuyên nghiệp, gồm nhiều đội có khả năng xử lý nhiều công trình, đảm bảo tiến độ. Chúng tôi tiến hành sửa chữa nhà theo đúng kế hoạch đã đưa ra và cam kết bàn giao đúng tiến độ. Công ty suốt hơn 20 năm qua làm việc với phương châm là thi công sửa nhà an toàn, hiệu quả, đúng tiến độ thi công, khắc phục nhanh chóng. Đảm bảo khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của Dương Gia

Báo giá Sửa nhà tại Dương Nội trọn gói



  • Quy trình 1: Khảo sát công trình để bắt đầu sửa chữa nhà trọn gói. Đây là bước quan trọng nhất. Các kỹ thuật viên là người có kinh nghiệm trong nghề sẽ đến xem trực tiếp công trình, góp phần nhận định đúng thực tế và đưa ra phương án xử lý thích hợp. Trao đổi với khách hàng và đưa ra phương pháp phù hợp nhất. 
  • Quy trình 2: Báo giá sửa nhà trọn gói. Đây là bước dành riêng cho bộ phận kỹ thuật và báo giá của công ty. Tuy nhiên nếu thấy không hợp ly, khách hàng có thể thông báo để thay đổi giá, thay đổi hạng mục. Nếu có hạng mục chưa phù hợp, khách hàng hãy trao đổi lại với nhân viên của Dương Gia.
  • Quy trình 3: Thi công sửa chữa nhà trọn gói. Sau khi đã xong công tác chuẩn bị, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa, cải tạo. Giám sát viên của Dương Gia sẽ theo sát công trình để quá trình thi công được diễn ra cẩn thận, chuyên nghiệp. 
  • Quy trình 4: Nghiệm thu sau khi sửa chữa thành công. Quyết toán các hạng mục của hợp đồng. Thực hiện bảo hành cho khách hàng. Đây là quá trình mà Dương Gia tự hào nhất. Chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


Đầu tư máy móc hiện đại, chuyên nghiệp cho dịch vụ Sửa nhà tại Dương Nội


Mọi người đều muốn ngôi nhà của mình luôn luôn tươi đẹp, tạo điều kiện sống tốt nhất cho mình và mọi người trong gia đình. Vì vậy, Dương Gia trang bị rất nhiều máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ công tác thi công. Máy móc đều được nhập khẩu chính hãng từ các công ty lớn, uy tín hàng đầu về công nghệ. Giúp việc thi công được chính xác, gọn nhẹ và tiện lợi. Rút ngắn thời gian thi công công trình và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Chúng tôi luôn muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ Sửa nhà tại Dương Nội của Dương Gia.

Nguồn nguyên liệu Sửa nhà tại Dương Nội giá rẻ


Dương Gia có nguồn nguyên liệu giá rẻ, giúp hạ thấp giá thành dịch vụ khi khách hàng sửa chữa nhà tại Hà Nội. Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp với sở thích của nhiều nhóm khách hàng. Các nguyên liệu đảm bảo chất lượng.

Giá thành mà Dương Gia đưa ra thuộc nhóm rẻ nhất trên thị trường, tiếp tục giảm thêm 5-10% chi phí. Tiến hành báo giá rõ ràng và cụ thể trong quá trình làm việc giữa 2 bên, đảm bảo độ minh bạchBảo hành Sửa nhà tại Dương Nội không phụ phí

Chúng tôi có chính sách bảo hành trọn gói, lâu dài cho công trình cải tạo trong trường hợp lỗi xảy ra là sơ xuất của công ty. Chúng tôi lập tức sẽ cử nhân công, chuyên gia tới công trình để xem xét và kịp thời sửa chữa cho quý khách. Chúng tôi sẽ không thu thêm bất kỳ khoản thụ thu nào khác.

Tự hào là dịch vụ Sửa nhà tại Dương Nội uy tín, chất lượng hàng đầu


“Sau khi khảo sát và phân tích, các chuyên gia của Dương Gia cho tôi rất nhiều lời khuyên, gợi ý thi công. Sau quá trình bàn bạc liền tiến hành thi công. Thời gian thi công nhanh gọn và hiệu quả. Tôi rất hài lòng với cách làm việc của công ty”

“Trước đây tôi đã bị lừa bởi một dịch vụ không uy tín. Do đó lần này tôi lựa chọn rất kỹ công ty xây dựng. Tôi rất yên tâm với dịch vụ của Dương Gia, hợp đồng rõ ràng và minh bạch. Bất cứ thay đổi nhỏ nào đều được bàn bạc lại. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ công ty trong tương lai”

Liên hệ Sửa nhà tại Dương Nội tại công ty Xây Dựng Dương Gia


Khi có bất kỳ vấn đề gì hãy gọi ngay cho đội thợ Sửa nhà tại Dương Nội của chúng tôi. Bà con muốn sửa chữa hay chỉ đơn giản là cần tư vấn, đừng ngần ngại mà hãy cứ liên hệ thật nhanh chóng. Hy vọng bà con sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, xin cảm ơn!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:



  • Hotline: 086.8181.068
  • Địa chỉ: Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội
Previous Post
Next Post

post written by: