Sửa nhà tại Đồng Mai

Nhu cầu Sửa nhà tại Đồng Mai có thể phát sinh khi khách hàng mua nhà mới, khách hàng mua lại nhà cũ hay khách hàng sửa lại chính ngôi nhà mình đang ở, để giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn, đảm bảo và tiện nghi hơn. Bạn muốn sửa lại ngôi nhà cho đúng với sở thích và phù hợp xu hướng nhà ở 2020. Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, chuyên nghiệp, Dương Gia tự tin có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với dịch vụ Sửa nhà tại Đồng Mai uy tín, chất lượng.

20 năm Dương Gia phát triển lĩnh vực Sửa nhà tại Đồng Mai

Việc sửa nhà cần phải được nghiên cứu kỹ càng và luôn đòi hỏi những kiến thức nhất định về kiến trúc, mỹ thuật, phong thủy…Chính vì thế mà Dương Gia chỉ tuyển chọn đội ngũ công nhân có kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành. Trải qua 20 năm phát triển, chúng tôi ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa, cải tạo của Dương Gia. Hiện chúng tôi cung cấp các hạng mục sửa chữa sau: Tôn nền bằng cát đen, tháo dỡ trần vách thạch cao, lắp dựng khuôn cửa gỗ, nhân công thi công điện, nhân công thi công hệ thống nước vệ sinh, trát bo vuông cạnh cửa, láng nền nhà bằng vữa xi măng cát đen để làm sàn gỗ,...

Đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm Sửa nhà tại Đồng Mai

Đội ngũ kiến trúc sư, nhân công của chúng tôi tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng về kiến trúc, xây dựng, trình độ tay nghề cao. Anh Trần Hoàng, công nhân của công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia, hiện đang sinh sống tại khu vực quận Hoàng Mai chia sẻ: “Tôi đã hoạt động nhiều năm trong nghề. Do đó tôi tự tin có thể hoàn thành thi công sửa chữa những công trình dù là khó khăn nhất”.

Dương Gia luôn sẵn sàng, vui vẻ, giúp đỡ, tư vấn, hỗ trợ quý khách khi có nhu cầu sửa chữa thi công nhà. Mang đến sự hài lòng, sự thoải mái cho quý khách hàng. Nâng cao uy tín và chất lượng của Dương Gia.

Sửa nhà quận Hà Đông trọn gói, đơn giản


  • Quy trình 1: Khách hàng liên hệ với công ty và trình bày về yêu cầu sửa chữa nhà, các hạng mục đang bị hư hỏng. Nhân viên của Dương Gia sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch.
  • Quy trình 2:  Các chuyên gia của công ty tiến hành đến công trình khảo sát, phân tích. Dương Gia là công ty xây dựng có độ chuyên nghiệp cao. Chúng tôi đưa ra những phương án sửa chữa phù hợp nhất.
  • Quy trình 3: Nhân viên của Dương Gia sẽ lên kế hoạch cho từng hạng mục, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công,…Phác thảo bản vẽ sơ bộ và báo giá cụ thể.
  • Quy trình 4:  Tiến hành triển khai thi công. Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm gia chủ vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán hợp đồng


Sửa nhà tại Đồng Mai không gây ảnh hưởng công trình xung quanh

Với mong muốn giúp bạn tiết kiệm được thời gian thi công và hỗ trợ đắc lực cho nhân công khi tham gia xây dựng. Đồng thời không làm ảnh hưởng đến công trình phụ xung quanh, không gây ô nhiễm tiếng ồn.

Dương Gia đầu tư hệ thống máy móc công nghệ hàng đầu, vượt trội về tính năng. Máy móc dễ sử dụng, mang lại sự tinh tế, khang trang cho ngôi nhà bạn. Nhập khẩu máy móc, thiết bị chính hãng từ các nước hàng đầu trên thế giới về công nghệ. Ngoài ra còn trang bị đồ bảo hộ cẩn thận, đầy đủ cho công nhân khi tiến hành Sửa nhà tại Đồng Mai.

Tự hào là công ty Sửa nhà tại Đồng Mai giá rẻ chuyên nghiệp

Với thế mạnh trong lĩnh vực chuyên sửa nhà trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước, Dương Gia tự tin giúp khách hàng lựa chọn được một phương án tốt nhất, tiết kiệm được chi phí không cần thiết trong quá trình sửa chữa nhà cửa.

Cùng với đó, chúng tôi cũng lựa chọn cho quý khách hàng sử dụng những nguyên vật liệu bền, đẹp, giá hợp lý. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ của chúng tôi.

Đặc biệt chú trọng chính sách bảo hành Sửa nhà tại Đồng Mai

Khách hàng không phải lo lắng về vấn đề bảo hành nếu lựa chọn dịch vụ Sửa nhà tại Đồng Mai của Dương Gia. Chúng tôi đặc biệt chú trọng chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng sau thi công sửa chữa. Chúng tôi bảo hành trọn gói 100%. Thời gian bảo hành tùy tính chất của từng hạng mục công trình. Chúng tôi đã hỗ trợ nâng cấp hàng nghìn công trình tại thành phố Hà Nội và nhận được sự ủng hộ đông đảo.

Dịch vụ Sửa nhà tại Đồng Mai được tin dùng nhất hiện nay

Tôi rất ưng ý với kết quả sửa chữa nhà của Dương Gia. Dịch vụ không những rẻ, tiết kiệm chi phí mà còn vô cùng chuyên nghiệp. Các quy trình làm việc rất rõ ràng và minh bạch. Tôi rất tin tưởng dịch vụ của công ty.

Tôi đã lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa nhà cải tạo của Dương Gia và nhận được tư vấn tận tình từ kiến trúc sư. Tôi thực sự hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Liên hệ Sửa nhà tại Đồng Mai tại công ty Xây Dựng Dương Gia

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến: 
  • Hotline: 086.8181.068
  • Địa chỉ: Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội
Dương Gia xin cam kết cung cấp đầy đủ dịch vụ Sửa nhà tại Hà Nội cho bà con. Đảm bảo chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Hy vọng bà con sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, xin chân thành cảm ơn!
Previous Post
Next Post

post written by: