Sửa nhà tại Cửa Đông

Đời sống ngày càng cao nên ai cũng muốn những ngôi nhà của mình luôn luôn tươi đẹp, tạo điều kiện sống tốt nhất cho mình và mọi người trong gia đình. Nhu cầu về công năng sử dụng của bạn đối với công trình cần được thay đổi. Nếu như xây nhà chỉ cần tuân theo bản thiết kế thì việc cải tạo nhà ở phức tạp hơn nhiều. Cần cải tạo lại ngôi nhà sao cho hợp lý với tổng thể sẵn có mà vẫn mang lại giá trị sử dụng cho gia chủ. Vấn đề Sửa nhà tại Cửa Đông Dương Gia có thể hỗ trợ bạn giải quyết một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi nhận Sửa nhà tại Cửa Đông theo yêu cầu


Các kiến trúc sư của Dương Gia sẽ mang đến cho bạn những giải pháp thi công, cải tạo, sửa chữa công trình một cách hợp lý nhất. Dương Gia chỉ tuyển chọn những người chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi nhận thi công nhiều hạng mục công trình nhà ở đa dạng, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Khách hàng sẽ không phải lo lắng khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi:


  • Bóc nền cũ, nâng, hạ nền và lát nền mới
  • Phá bỏ cầu thang cũ và di chuyển sang vị trí mới.
  • Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.
  • Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
  • Bọc lại ghế salon, đánh xi, làm mới


Cải tạo, Sửa nhà tại Hoàn Kiếm cũ trở nên khang trang, tiện nghi


Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn sửa chữa nhà, công trình xây dựng cũ thành những ngôi nhà, các công trình xây dựng hoàn toàn mới và hiện đại, tiện nghi và an toàn.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm đã đồng hành cùng công ty trong lĩnh vực sửa chữa nhà từ những năm đầu tiên. Công ty tuyển chọn rất kỹ lưỡng, gắt gao từ những vòng đầu. Anh Hà Anh chia sẻ về quá trình tuyển chọn: “Những công nhân vượt qua mới được ký kết hợp đồng lao động dài hạn. Nhờ vậy mà Dương Gia sở hữu đội ngũ nhân công đông đảo và có tay nghề cao”.

Quy trình Sửa nhà tại Cửa Đông đầy đủ nhất


Nhân viên của Dương Gia sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng. Chỉ sau 30 phút gọi điện đến hotline 0974.567.715 của Dương Gia, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để xác nhận và lên lịch hẹn cụ thể.

Các kiến trúc sư, các chuyên gia trực tiếp khảo sát công trình, hiện trạng công trình, sau đó đưa ra tư vấn phương án thi công sửa nhà phù hợp. Việc khảo sát thực trạng công trình là rất quan trọng và ảnh hưởng lớn tới các bước sau của quy trình Sửa nhà tại Cửa Đông.

Tiến hành thi công sửa nhà. Đội thợ xây dựng tiến hành thi công sửa nhà theo yêu cầu được ghi trên bản hợp đồng và kế hoạch thi công đã được đề ra. Quá trình thi công được thực thi cẩn thận và giám sát chặt chẽ.

Hoàn thiện công trình. Tiến hành nghiệm thu, bàn giao công trình và thực hiện bảo hành công trình theo như đúng hợp đồng đã đưa ra.

Thiết bị thi công Sửa nhà tại Cửa Đông đến từ các quốc gia hàng đầu


Dương Gia ký kết hợp đồng với các công ty hàng đầu về công nghệ. Chúng tôi nhập khẩu các phương tiện máy xúc, máy cẩu, máy cắt, máy khoan,...hiện đại nhất. Mang lại hiệu quả cao cho công việc, hỗ trợ đắc lực cho nhân công và rút ngắn thời gian thi công. Các trang thiết bị hiện đại, không làm ảnh hưởng đến các công trình phụ xung quanh, thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, vận hành dễ dàng hơn. Trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ cho công nhân, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tự hào là công ty Sửa nhà tại Cửa Đông giá rẻ chuyên nghiệp


Với thế mạnh trong lĩnh vực chuyên sửa nhà trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước, Dương Gia tự tin giúp khách hàng lựa chọn được một phương án tốt nhất, tiết kiệm được chi phí không cần thiết trong quá trình sửa chữa nhà cửa. Cùng với đó, chúng tôi cũng lựa chọn cho quý khách hàng sử dụng những nguyên vật liệu bền, đẹp, giá hợp lý. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ của chúng tôi.
Khách hàng lưu ý khi sử dụng dịch vụ bảo hành Sửa nhà tại Cửa Đông

Cam kết trong thời gian bảo hành, nếu có sự cố nào xảy ra về chất lượng dịch vụ bên công ty chúng tôi sẽ khắc phục sửa chữa mà không mất thêm chi phí. Giúp khách hàng sửa chữa nhà, yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Khách hàng cần lưu ý: thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực và phiếu bảo hành còn nguyên vẹn (không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn).

Dịch vụ Sửa nhà tại Cửa Đông được tin dùng nhất hiện nay


Tôi rất ưng ý với kết quả sửa chữa nhà Hoàn Kiếm. Dịch vụ không những rẻ, tiết kiệm chi phí mà còn vô cùng chuyên nghiệp. Các quy trình làm việc rất rõ ràng và minh bạch. Tôi rất tin tưởng dịch vụ của công ty

Tôi đã lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa nhà cải tạo của Dương Gia và nhận được tư vấn tận tình từ kiến trúc sư. Tôi thực sự hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Liên hệ Sửa nhà tại Cửa Đông tại công ty Xây Dựng Dương Gia


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến:


  • Hotline: 086.8181.068
  • Địa chỉ: Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội


Dương Gia xin cam kết cung cấp đầy đủ dịch vụ Sửa nhà tại Cửa Đông cho bà con. Đảm bảo chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Hy vọng bà con sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, xin chân thành cảm ơn!
Previous Post
Next Post

post written by: