Sửa nhà trọn gói tại Hàng Trống thi công tốt - giá thành tốt

Thời gian đã lấy đi vẻ đẹp ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà bạn giờ có nhiều hạng mục cần sửa chữa như nền, tường, điện nước, thạch cao, sơn mới,... Là công ty hàng đầu trong ngành xây dựng, Công ty Xây dựng Dương Gia hiểu được các vấn đề mà ngôi nhà bạn đang gặp phải. Không phải công ty nào cũng đáp ứng được tốt nhu cầu sửa chữa nhà và làm tốt mọi công trình. Với những tiêu chí tốt, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng với dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Hàng Trống của Công ty Xây dựng Dương Gia.

Đa dạng về dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Hàng Trống


Công ty cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà như: Chống thấm trần, tường, toilet, bể, sân thượng; dóc tường cũ và trát lại, tôn nền bằng cát đen, tháo dỡ trần vách thạch cao, lắp dựng khuôn cửa gỗ, nhân công thi công điện, trát bo vuông cạnh cửa, láng nền nhà bằng vữa xi măng cát đen để làm sàn gỗ,...

Đội ngũ công nhân của Công ty Xây dựng Dương Gia luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình. Vì vậy mà chúng tôi đã và đang được khách hàng Hà Nội tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ trong suốt 20 năm qua.



Đội ngũ công nhân, kỹ sư có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực Sửa nhà trọn gói tại Hàng Trống


Mỗi khách hàng sẽ yêu thích một một kiểu nhà khác nhau sau. Đội ngũ nhân công của chúng tôi sẽ lấy ý kiến và gửi đến khách hàng những mẫu thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhất, đẹp nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì Công ty Xây dựng Dương Gia tuyển chọn những kỹ sư có trình độ chuyên môn cao nhất, sở hữu nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, cải tạo nhà ở.

Quy trình làm việc rõ ràng và chi tiết về dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Hàng Trống



  • Quy trình 1: Khách hàng liên hệ tới hotline của Công ty Xây dựng Dương Gia. Chúng tôi làm việc 24/7. Nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, tiếp nhận thông tin từ và hẹn lịch cụ thể
  • Quy trình 2: Các kiến trúc sư, kỹ sư của Công ty Xây dựng Dương Gia sẽ đến công trình theo lịch đã hẹn trước với khách hàng. Tiến hành khảo sát hiện trạng công trình.
  • Quy trình 3: Sau khi đã xem xét công trình tỉ mỉ, hiểu rõ các dấu hiệu hư hại, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ cải tạo sửa chữa. Dựa theo kết quả khảo sát đưa ra mức giá chi tiết cho từng hạng mục sửa chữa
  • Quy trình 4: Sau khi dự trù bản vẽ và tính toán, Công ty Xây dựng Dương Gia sẽ thương thảo với khách hàng và giải đáp các thắc mắc. Khi khách hàng đồng ý sẽ tiến hành ký kết hợp đồng giữa 2 bên.
  • Quy trình 5: Đội ngũ nhân công của công ty tiến hành sửa chữa, cải tạo theo hợp đồng đã thỏa thuận. Quá trình thi công sẽ được giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo việc thi công được diễn ra đúng quy trình.
  • Quy trình 6: Sau khi công trình cải tạo hoàn thành, khi khách hàng đã hoàn toàn hài lòng chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng, nghiệm thu bàn giao và đưa công trình vào sử dụng


Bảo hành máy móc Sửa nhà trọn gói tại Hàng Trống định kỳ


Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, hàng năm Công ty Xây dựng Dương Gia đều đầu tư thêm nhiều máy móc mới. Đồng thời tiến hành bảo trì máy móc định kỳ, đảm bảo an toàn và công năng khi sử dụng. Thiết bị chúng tôi đề lựa chọn nhập khẩu từ các quốc gia đi đầu về công nghệ: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,... Đây là các quốc gia có độ uy tín cao về sản xuất thiết bị. Ngoài ra chúng tôi còn trang bị thiết bị bảo hộ cho công nhân, nâng cao độ chuyên nghiệp của công ty khi tiến hành Sửa nhà trọn gói tại Hàng Trống.

Bài toán chi phí Sửa nhà trọn gói tại Hàng Trống


Kinh phí là nhân tố chủ chốt trong việc sửa chữa nhà cửa. Chi phí quyết định các hạng mục, quy mô sửa chữa…chính vì thế, bạn cần phải tính toán chính xác các chi phí sửa nhà, tránh phát sinh. Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói của Công ty Xây dựng Dương Gia, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn bài toán khó này. Chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Báo giá chi tiết từng hạng mục, giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sửa chữa, cải tạo nhà ở.Bảo dưỡng Sửa nhà trọn gói tại Hàng Trống sau thi công cải tạo

Công ty Xây dựng Dương Gia sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu dịch vụ rất tốt. Sau khi đã hoàn thành xong dịch vụ sửa chữa, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hợp đồng giấy tờ bảo dưỡng. Trong thời hạn bảo hành nếu như những chỗ sửa chữa gặp phải vấn đề gì, chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục. Và đương nhiên bạn hoàn toàn không mất thêm bất cứ chi phí nào.

Sửa nhà trọn gói tại Hàng Trống phù hợp với hộ gia đình


“Sau nhà cô còn mảnh đất chưa tận dụng hết. Do đó cô muốn cơi nới nhà ở để không gian sinh hoạt thêm thoải mái hơn. Sau khi liên hệ công ty, rất nhanh chóng có nhân viên xuống làm việc với cô. Quá trình thi công nhanh gọn và hiệu cô. Cô rất hài lòng với dịch vụ của công ty”

“Thu nhập gia đình tôi ở mức trung bình. Vì vậy tôi rất băn khoăn khi lựa chọn công ty xây dựng. Rất may rằng tôi được bạn bè giới thiệu dịch vụ của Công ty Xây dựng Dương Gia. Không những giá thành rẻ mà còn thi công chất lượng. Tôi rất vui vì không còn phải lo lắng quá nhiều về việc sửa chữa nhà nữa”

Liên hệ Sửa nhà trọn gói tại Hàng Trống tại công ty Xây Dựng Công ty Xây dựng Dương Gia


Khi có điều gì bất thường đến với ngôi nhà của bạn, hãy nhanh chóng gọi đến công ty CP đầu tư và xây dựng Công ty Xây dựng Dương Gia. Cách thức liên hệ với chúng tôi rất đơn giản, bà con có thể gọi theo số: 086.8181.068.
Previous Post
Next Post

post written by: