Sửa nhà trọn gói tại Nguyễn Trãi

Chúng tôi có dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Nguyễn Trãi uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sau nhiều năm sử dụng, ngôi nhà bạn xuất hiện các dấu hiệu xuống cấp (Dột mái, nứt tường, ẩm mốc, sơn bong tróc,...). Bạn cần tìm cho mình một công ty cung cấp dịch vụ chất lượng đảm bảo, giúp bạn cải tạo, nâng cấp cho ngôi nhà. Dương Gia sẽ giúp tư vấn, hỗ trợ đưa ra những phương án sửa chữa tốt nhất, đem đến chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả công việc cao nhất. Chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng tại Hà Nội suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển công ty.

Hơn 20 năm làm hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Nguyễn Trãi


Chúng tôi luôn quan tâm tới sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Dương Gia. Đó chính là động lực để công ty CP đầu tư và phát triển Dương Gia ngày càng phát triển và tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn. Vì vậy chúng tôi luôn cung cấp các hạng mục xây dựng uy tín, đảm bảo nhất:


  • Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
  • Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
  • Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox
  • Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.
  • Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox
  • Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
  • Bọc lại ghế xa lon, đánh xi, làm mới,
  • Sửa chữa nhà quận Hà Đông, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.


Tự hào là công ty Sửa nhà trọn gói tại Nguyễn Trãi uy tín, chất lượng


Kiến trúc sư, kỹ sư của Dương Gia không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn làm việc tận tâm, luôn cố gắng lắng nghe nguyện vọng của khách hàng. Từ đó kịp thời điều chỉnh công trình sao cho phù hợp với mong muốn, sở thích của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí làm việc của đội ngũ công nhân công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia.

Chi tiết quy trình tiếp nhận dự án Sửa nhà trọn gói tại Nguyễn Trãi



  • Quy trình 1: Sau khi khách hàng liên hệ tới tổng đài, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn và tiếp nhận hồ sơ thông tin từ phía khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý lựa chọn dịch vụ, chúng tôi sẽ hẹn lịch làm việc cụ thể.
  • Quy trình 2: Các kỹ sư của Dương Gia sẽ tới địa điểm cần khảo sát hiện trạng công trình để xem xét. Sau đó thiết kế bản vẽ cải tạo sửa chữa phù hợp. Dựa trên bản vẽ chúng tôi lập dự toán báo giá từng hạng mục sửa chữa sau khi đã xem xét kỹ lưỡng công trình
  • Quy trình 3: Thương thảo với khách hàng về giá các hạng mục. Khi nào khách hàng đồng ý với mức giá chúng tôi đưa ra, 2 bên sẽ ký kết hợp đồng giữa công ty và khách hàng.
  • Quy trình 4: Các công nhân, kỹ sư, giám sát viên sẽ được cử đến công trình và bắt đầu thi công theo hợp đồng đã đề ra. Quá trình thi công được giám sát chặt chẽ và làm cẩn thận từng hạng mục sửa chữa
  • Quy trình 5: Nhân viên của Dương Gia sẽ tiến hành nghiệm thu bàn giao sau khi đã thi công xong công trình. Quyết toán và thanh lý hợp đồng.


Máy móc Sửa nhà trọn gói tại Hà Đông đến từ các nước hàng đầu về công nghệ


Dương Gia trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị vô cùng hiện đại, tối ưu với nhiều tính năng. Mang lại cho các gia chủ những tiện ích. Rút ngắn thời gian thi công sửa chữa Hà Nội. Từ đó sẽ giảm bớt được chi phí cho người dân. Ngoài ra còn hỗ trợ đắc lực cho nhân công khi tham gia thi công.

Các máy móc, trang thiết bị nhiều tính năng, được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới về công nghệ. Vận hành nhẹ nhàng, nhỏ gọn, không làm ảnh hưởng đến công trình phụ, ảnh hưởng mọi người xung quanh. Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Sửa nhà trọn gói tại Nguyễn Trãi khang trang với giá thành rẻ


Nếu còn lo lắng về giá thành của dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà thì đừng lo. Dịch vụ của Dương Gia uy tín, chất lượng nhưng giá thành vẫn rẻ. Giá thành của chúng tôi luôn thấp hơn thị trường từ 5-10% bởi có nguồn nguyên liệu rẻ, đảm bảo chất lượng. Đảm bảo cho khách hàng có một ngôi nhà khang trang, bền vững mà không tốn quá nhiều chi phí.Bảo hành trọn gói, lâu dài dịch vụ Thi công Sửa nhà trọn gói tại Nguyễn Trãi

Công ty chúng tôi cam kết bảo hành trọn gói khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Nguyễn Trãi của Dương Gia. Với từng hạng mục khác nhau, công ty sẽ bảo hành trong thời gian nhất định. Trong thời gian đang được bảo hành, nếu phát sinh lỗi, khách hàng có thể gửi phản hồi về cho chúng tôi. Công ty sẽ lập tức cử thợ thi công tiến hành sửa chữa, mà không thu thêm phụ phí, không phát sinh thêm bất kỳ khoản tiền phí nào khác.

Hỗ trợ khách hàng Sửa nhà trọn gói tại Nguyễn Trãi hết mình


“Việc sửa chữa nhà ở còn khó khăn hơn xây mới. Do đó tôi rất lo lắng sẽ làm ảnh hưởng đến các công trình khác trong nhà. Rất may là dịch vụ của Dương Gia rất chất lượng. Các kiến trúc sư của công ty đều là những người có kinh nghiệm thi công nhiều loại công trình phức tạp khác nhau. Do đó mà tôi đã nhận được nhiều lời khuyên, gợi ý sửa nhà hợp lý. Ngôi nhà của tôi giờ đã trở nên khang trang và tiện nghi hơn rất nhiều. Tôi hài lòng với dịch vụ và sẽ tiếp tục sử dụng trong tương lai”

“Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, tuy nhiên cô chỉ tin dùng dịch vụ của Dương Gia. Quy trình làm việc với công ty rất rõ ràng và nhanh chóng. Hợp đồng tỉ mỉ và minh bạch từng hạng mục. Cô rất tin tưởng vào dịch vụ mà công ty cung cấp”

Liên hệ Sửa nhà trọn gói tại Nguyễn Trãi tại công ty Xây Dựng Dương Gia


Nếu có bất cứ vấn đề gì xảy đến với công trình nhà bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi - Dương Gia nhận cung cấp dịch vụ sửa nhà tại Hà Nội. Cụ thể thông tin liên hệ như sau:


  • Hotline: 086.8181.068
  • Địa chỉ: Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội
Previous Post
Next Post

post written by: