Sửa nhà trọn gói tại La Khê

Bạn muốn làm đẹp cho không gian ngôi nhà như việc xây thêm tường, ngăn vách, sơn sửa. Làm mới ngôi nhà của mình sau nhiều năm sử dụng bằng cách tăng thêm phần diện tích để phục vụ nhu cầu sinh hoạt. Tất cả những vấn đề trên Dương Gia đều có thể giúp bạn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Sửa nhà trọn gói tại La Khê, chắc chắn sẽ giúp bạn cải tạo ngôi nhà một cách ưng ý, hài lòng nhất.

Sửa nhà Hà Nội hợp thẩm mỹ, phong thủy


Đội ngũ công nhân của Dương Gia là những người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành. Chúng tôi luôn nghiên cứu kỹ càng về kiến trúc, mỹ thuật, phong thủy,...  Dương Gia ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Hiện chúng tôi cung cấp các hạng mục sửa chữa sau: Tôn nền bằng cát đen, tháo dỡ trần vách thạch cao, lắp dựng khuôn cửa gỗ, nhân công thi công điện, nhân công thi công hệ thống nước vệ sinh, trát bo vuông cạnh cửa, láng nền nhà bằng vữa xi măng cát đen để làm sàn gỗ,...

Sở hữu thợ lành nghề trong lĩnh vực Sửa nhà trọn gói tại La Khê


Những kỹ sư của Dương Gia vừa đảm bảo về mặt kỹ thuật, mỹ thuật của công trình, vừa có thể xử lý những phát sinh trong quá trình thi công. Công trình được đảm bảo hoàn thành với đúng tiến độ đề ra. Anh Nguyễn Nghĩa, kỹ sư của Dương Gia khẳng định: “Chúng tôi đã làm việc với Dương Gia suốt 20 năm qua, từ những ngày đầu thành lập. Những kỹ sư của công ty đều là những người tốt nghiệp các trường đại học uy tín, có kiến thức chuyên môn cao. Do đó chúng tôi có thể hoàn thành tốt các hạng mục công trình phức tạp”.

Quy trình làm việc với Dương Gia khi sử dụng dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại La Khê


Quy trình 1: Tiếp nhận các yêu cầu từ quý khách về dịch vụ sửa chữa. Nhân viên công ty sau đó tư vấn các phương án thi công tối ưu nhất, đa dạng nhất. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong những phương án được gợi ý.


Quy trình 2: Đội ngũ chuyên gia được công ty cử đi khảo sát thực tế công trình cần cải tạo. Sau khi khảo sát các chuyên gia sẽ lên danh sách vật tư, trang thiết bị cần thiết cho thi công công trình.

Quy trình 3: Công ty sẽ lập dự toán và báo giá cho khách hàng chi tiết về từng hạng mục sửa chữa, cải tạo. Công ty gửi khách hàng bảng báo giá. Khi khách hàng đã hoàn toàn đồng ý với mức giá mà Dương Gia đưa ra, 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng xây dựng.

Quy trình 4: Hợp đồng được ấn định, các đội ngũ công nhân thi công của Dương Gia sẽ đến công trình để thực thi hợp đồng. Luôn bám sát hợp đồng, làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Mọi chi tiết được giám sát chặt chẽ đảm bảo độ an toàn cho công trình.

Quy trình 5: Công trình được thi công hoàn thiện. Dương Gia tiến hành nghiệm thu các hạng mục và bàn giao công trình cho khách hàng, thanh toán hợp đồng theo quy định. Bảo hành, bảo trì công trình sau sửa chữa, cải tạo

Thiết bị Sửa nhà trọn gói tại La Khê hiện đại, ưu việt, đến từ các nước hàng đầu về công nghệ 


Nhu cầu về công năng sử dụng của công trình thay đổi theo thời gian, đặc biệt đối với những công trình đang sử dụng hoặc công trình đã sử dụng trong 1 thời dài đã xuống cấp, hoặc không còn phù hợp với nhu cầu sinh hoạt. Để đảm bảo cho sửa chữa, cải tạo nhà được trơn tru và chuyên nghiệp, công ty chúng tôi đã đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất, đến từ các nước tiên tiến nhất về công nghệ. Dương Gia luôn muốn mang lại hiệu quả cao nhất cho công trình Sửa nhà trọn gói tại La Khê.

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại La Khê rẻ nhất trên thị trường


Bạn đang tìm một đơn vị sửa nhà uy tín, trọn gói với giá cả phải chăng. Hãy đến với công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà ở với giá thành rẻ nhất trên thị trường, luôn thấp hơn từ 5-10%. Nguồn nguyên vật liệu chất lượng, giá rẻ không qua trung gian. Tiết kiệm chi phí sửa nhà cho khách hàng mà vẫn mang lại hiệu quả dịch vụ cao.Bảo dưỡng Sửa nhà trọn gói tại Hà Đông sau thi công cải tạo

Dương Gia sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu dịch vụ rất tốt. Sau khi đã hoàn thành xong dịch vụ sửa chữa, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hợp đồng giấy tờ bảo dưỡng. Trong thời hạn bảo hành nếu như những chỗ sửa chữa gặp phải vấn đề gì, chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục. Và đương nhiên bạn hoàn toàn không mất thêm bất cứ chi phí nào.

Cung cấp dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại La Khê hàng đầu


“Dương Gia xứng đáng là công ty xây dựng hàng đầu tại Hà Nội. Nhân viên không chỉ quan tâm, chăm sóc khách hàng trong quá trình thi công mà còn có chính sách bảo hành dài hạn nữa. Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm”

“Vừa rồi nhà tôi có sự cố về đường điện. Vì vậy tôi rất lo lắng. Sau đó, tôi được bạn bè giới thiệu sử dụng dịch vụ của Dương Gia. Thực sự, tôi rất hài lòng, ngoài sự mong đợi của tôi. Đây là một công trình thi công khó. Tuy nhiên vẫn được nhân công của công ty hoàn thành một cách tuyệt vời”

Liên hệ Sửa nhà trọn gói tại La Khê tại công ty Xây Dựng Dương Gia


Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Dương Gia luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. Để liên hệ với chúng tôi, bà con vui lòng gọi tới số máy 086.8181.068 để nhanh chóng nhận dịch vụ từ Công ty. Hy vọng quý khách hàng sẽ an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ Sửa nhà quận Hà Đông của chúng tôi."
Previous Post
Next Post

post written by: