Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương

Bạn đang có nhu cầu Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương do ngôi nhà đã trở nên cũ sau nhiều năm sử dụng. Nhà cửa sạch đẹp, khang trang cũng là niềm tự hào của bạn khi mà mỗi thành viên trong gia đình có dịp mời bạn bè, đồng nghiệp của mình về nhà chơi.  Bạn cần tìm một công ty cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói hiệu quả và tỉ mỉ. Hãy đến với công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Dương Gia. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và luôn có tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Luôn tôn trọng khách hàng khi sử dụng dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương


Trong suốt 20 năm phát triển, Dương Gia phát triển nhiều hạng mục sửa chữa nhà cửa trọn gói, đa dạng. Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng để cải thiện dịch vụ. Ngôi nhà của bạn sau khi được cải tạo sẽ trở nên sang trọng, thẩm mỹ. Các dịch vụ mà Dương Gia cung cấp như sau:


  • Nhân công thi công điện
  • Nhân công thi công hệ thống nước vệ sinh
  • Trát bo vuông cạnh cửa
  • Láng nền nhà bằng vữa xi măng cát đen để làm sàn gỗ
  • Tiến hành xây tường, làm vách ngăn phân chia các phòng.
  • Nhận thi công chống thấm, chống lún, chống dột và chống nứt cho ngôi nhà, cho các công trình.


Đội ngũ công nhân luôn hết mình trong dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương


Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn sửa chữa nhà, công trình xây dựng cũ thành những ngôi nhà, các công trình xây dựng hoàn toàn mới và hiện đại, tiện nghi và an toàn.

Anh Hoàng Văn Tuấn, công nhân của Dương Gia chia sẻ: “Các chuyên gia, kỹ sư, kiến trúc sư năng động, sáng tạo, trình độ cao. Chúng tôi luôn hỗ trợ hết mình cho các gia chủ, đề ra phương án phù hợp nhất để sửa chữa, cải tạo nhà, giúp đỡ người dân sửa ngôi nhà khang trang và bền vững”.

Làm việc theo quy trình Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương chuyên nghiệp, uy tín


Khác với những đội thợ xây, thợ hồ lẻ, hoạt động theo nhóm nhỏ vài ba người, đến đo đạc và báo giá theo cảm tính, áng chừng cho quý khách. Công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia khác hoàn toàn với sự chuyên nghiệp và uy tín. Mọi công việc từ A - Z chúng tôi luôn có quy trình làm việc khoa học và cụ thể, mang tới cho quý khách sự hài lòng về chất lượng công trình. Cụ thể là sẽ theo các bước như sau:

Quy trình 1: Khách hàng liên hệ với công ty và trình bày về yêu cầu sửa chữa nhà, các hạng mục đang bị hư hỏng. Nhân viên của Dương Gia sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch.

Quy trình 2:  Các chuyên gia của công ty tiến hành đến công trình khảo sát, phân tích, đưa ra những phương án sửa chữa phù hợp nhất.

Quy trình 3: Nhân viên của Dương Gia sẽ lên kế hoạch cho từng hạng mục, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công,…

Quy trình 4:  Tiến hành triển khai thi công. Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm gia chủ vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán hợp đồng

Máy móc, thiết bị Sửa nhà trọn gói tại Hà Đông được nhập khẩu chính hãng, hiện đại và ưu việt


Chúng tôi có hệ thống máy móc công nghệ hàng đầu, vượt trội về tính năng. Máy móc dễ sử dụng, mang lại sự tinh tế, khang trang cho ngôi nhà bạn. Dương Gia nhập khẩu máy móc, thiết bị chính hãng từ các nước hàng đầu trên thế giới về công nghệ. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian thi công và hỗ trợ đắc lực cho nhân công khi tham gia xây dựng. Các thiết bị máy móc vận hành nhẹ nhàng, nhỏ gọn không làm ảnh hưởng đến công trình phụ xung quanh, không gây ô nhiễm tiếng ồn. Ngoài ra còn trang bị đồ bảo hộ cẩn thận, đầy đủ cho công nhân khi tiến hành Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương.

Nguyên vật liệu Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương không qua trung gian


Công ty CP đầu tư và xây dựng Dương Gia luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương với giá rẻ nhất, nhưng vẫn giữ được độ uy tín, chất lượng. Chúng tôi có nguồn nguyên vật liệu rẻ, được lấy tận nơi sản xuất không qua trung gian. Giúp khách hàng giảm được chi phí xuống thấp khi sử dụng dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà của Dương Gia. Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ giá rẻ hơn thị trường từ 5-10% phù hợp với chi phí, túi tiền của nhiều nhóm khách hàng. Đặc biệt chú trọng chính sách bảo hành Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương

Khách hàng không phải lo lắng về vấn đề bảo hành nếu lựa chọn dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương của Dương Gia. Chúng tôi đặc biệt chú trọng chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng sau thi công sửa chữa. Chúng tôi bảo hành trọn gói 100%. Thời gian bảo hành tùy tính chất của từng hạng mục công trình. Chúng tôi đã hỗ trợ nâng cấp hàng nghìn công trình tại thành phố Hà Nội và nhận được sự ủng hộ đông đảo.

Dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương được tin dùng nhất hiện nay


Tôi rất ưng ý với kết quả sửa nhà của Dương Gia. Dịch vụ không những rẻ, tiết kiệm chi phí mà còn vô cùng chuyên nghiệp. Các quy trình làm việc rất rõ ràng và minh bạch. Tôi rất tin tưởng dịch vụ của công ty

Tôi đã lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa nhà cải tạo của Dương Gia và nhận được tư vấn tận tình từ kiến trúc sư. Tôi thực sự hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Liên hệ Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương tại công ty Xây Dựng Dương Gia


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:


  • Hotline: 086.8181.068
  • Địa chỉ: Lô 38, liền kề 1, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội


Đội thợ anh em sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn quý khách đặt dịch vụ Sửa nhà trọn gói tại Phú Lương nhanh chóng, hiệu quả. Hy vọng bà con sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, xin cảm ơn!
Previous Post
Next Post

post written by: